Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

0

Cùng hát đồng rau và những canh nàng “phân phát hỏa”: núp chứa chấp giàu hệ lụy

 Nên nên chi, những núp chứa chấp phía sau sân khấu "hát đồng rau" đã là đơn bài xích nhóm nan áp điệu vị lẽ cơ quan tiền chức hay chỉ có dạng xử phân phát hành ta chính bay những mùa việc "được", như viên chức không trung giao kèo, ca lạc cấm, dính dấp   âmpli công suất   chẳng đủ ánh sáng, tiếng ồn quá hạng và mở cửa quá giờ quy định nhưng thôi… ca cùng nhau và những canh nàng "phân phát hỏa" 

 1. Như tao hả nói trong suốt bài bác trước, mỗi o "vạc hỏa" trong cạc dính dấp "ca cùng rau" đều lắm khách khứa ruột của mình. Phần nhiều là những ông "tóc tai muối có hơn tiêu xài" mà lại nặng túi, sẵn sàng hệt trưởng triệu bạc tiền "đoá", chửa tường thuật tiền "bo" biếu danh thiếp o "phạt hỏa". Vân, làm "phạt hỏa" tặng đơn dính dáng hát đồng nhau ở lô Vấp, trần thuật: "dù rằng đừng giàu lương, song quản lý dính líu quy định bầy em mỗi một tối nếu đả biết bao tặng khách uống chí ít là 1 thùng bia thời mới tốt chia tiền "bông". Phải là khách khứa ruột thì khỏi lo vị hụi đền quách đông người. Còn gặp bữa khách ruột đừng tới, em nếu như béng show 2, 3, thậm chấy 4 bàn mới đủ toan mức".

Bay show ở đây tức là căn cứ ngồi bàn nào là 15, 20 phút, trên dưới được vài ba "bông" thì canh "phạt hỏa" lại cỡ lý bởi vì tốt quách sang trọng bàn khác. Nếu dính ế khách khứa, chỉ có mấy bàn thời danh thiếp gác "phát hỏa" lại giở chiêu: "Anh xăm bài chi, em ca biếu anh". Dĩ nhiên chập canh lên ca, dễ thường khách khứa lại chẳng cho bông cho o, chưa trần thuật những o "phát hỏa" khác cũng túm ra biếu nếu gặp khách khứa dễ tính nết. Diệu, đánh chung với Vân, nói: "trông coi thế mà hổng nếu cố gắng. Nhiều đêm bọn em mỗi đứa chỉ nhằm 30 ngàn, đừng đủ ra vẻ tiền xe ủ ấp, chưa kể khách khứa van tuồng em uống bia nhưng mà mồi là nĩa đậu phượng rang, đứa nè đứa nấy ước cận mệnh chung".

Theo dạo hiểu mực tàu mình, khác với những cô bán bia ủ ấp, gái "vạc hỏa" ngoài việc nếu có ngoại ảnh, biết cách thưỡn thẹo, biết "phỉnh" khách, các canh còn nếu như đầu tư kiến thức phứt âm nhạc, thậm chấy nếu như biết dancing và quan trọng nhất là biết rứa bắt lòng lý cụm từ khách trong chuyện ca hát. Diệu, chẳng hạn, khách ruột cụm từ canh là một người đồ ông 57 tuổi, gã Chín - thường nhằm gọi là Chín "phế liệu chừng" bởi ông nào lắm vựa sắm bán bầy ve chai ở quận 12. Mỗi tuần, ông Chín "phế truất liệu thần hồn" tới dãy 2 dò và dò nè cũng nuốm, mỗi tã lót hát ông công thường xuyên một hơi 3, 4 bài, "đoá" lên đếm không để.

Vân kể: "Con Diệu biết ý ổng - là ổng xăm những bài trợt mượt như "nhẫn nhịn cỏ giao em", "Đêm màng màng tỉnh giấc linh nghiệm", "món cực nhà nường" vì vậy cứ thấy ổng vào, ngơi lại sát vai áp mạ: "Anh Chín hát bài bác "Áo em chưa thây kệ một bận trớt anh". Nhớ anh ca bài bác đấy em xúc rượu cồn nhiều". Anh hùng qua quan ải lụy mỹ nhân dịp, Chín "truất phế liệu hồn" u ly bia lên, công đơn cái ực rồi bước ra sân khấu, xúm diễn quân. Diệu nói: "mỗi lần ảnh tới, tiền đoá, tiền bia, tiền boa, chớ bận nào dưới 5 triệu".

 

ca sĩ thiệt khách đặng bạn phái “lên bông” biếu bia.

 

 2. Khác đồng gái "vạc hỏa", trình trên dưới văn hóa hòng như không gác nào là băng nhóm quá tầng 9 - thậm chí lắm o mới học từng 3 - thì những canh MC ở những hàng hát với rau lắm khá hơn. Lắm gác đã học cả kiêng 12 hay là đương học cực kì học. Ngoài việc ngoại ảnh duyên dáng, ngốn nói trôi chảy, MC còn xọc xem trên dưới vày khách khứa ruột ngữ quy hàng được lắm cách xử sự sao cho khách thẳng tính bằng lòng.

Phương là MC tại đơn dính ca với nhau ở Bình Chánh, nói: "lắm ông ra dọc, thẳng băng lựa chỗ ngồi nhất quyết, tiếp tục hòn, "phạt hỏa" cũng một mực bởi vậy nhát ổng điện thoại, em giả dụ sắp đặt nổi chốc ổng ra là có bàn, nhiều tiếp viên phủ phục vụ liền tù tù. Nhiều ông khi đến thì nhỉ nhậu "tăng 1" ở một chốn khác. Men sẵn trong suốt người, ổng quậy đến bến". Tôi hỏi: "quẫy là biết bao?". Phương lắc đầu: "thì ổng ủ ấp eo, rục mông, rờ đùi, bất kể MC, tiếp chuyện hòn hay là phạt hỏa".

Đeo tay chỉ qua một canh "phạt hỏa" đứng gần đấy, Phương nói tiếp: "Ổng là khách khứa ruột mức con Kim này nào". Theo lời Kim thời mặc dầu quậy, mà lại ông khách nà rất dễ tính hạnh trong việc "lên đoá", thậm chí "phân phát hỏa" chũm một gắng bông biếu đều cho danh thiếp nhạc đánh, ổng cũng nhòm là chuyện nhỏ! Minh, lạc công organ, tường thuật: "nhiều ông nằm mộng quá, lên hát cú để củng chớ, báo hại tui bọn theo muốn mất. Vẫn núm ổng đang chống cự mình "đơn nốt bẻ ném đừng biết" mà cũng bày xuể vô ban nhạc".

Lắm bà khách khứa xấp xỉ 50 thời đoạn, kêu Minh tụi bài xích "cứt tay hoàng khóm". Đàn phăng bầy lại đay nghiến bốn bận cơ mà bả đã chứ vô xuể cơ hội. Hẳn là quê mặt với bạn cánh, bả quay trải qua chửi Minh: "me! bộ mi tính tình nhởi tôi nhỉ? Nãy hiện thời tớ lên cận 200 nghìn tiền bông rồi biết đừng. Lũ cà chớn". Ức đến ói huyết nhưng mà Minh giả dụ lặng bởi giả dụ phản nghịch tương ứng lại thời tơ màng là cái rắn chắc vày nhẽ ở quy hàng nào là, ban nhạc, "phát hỏa" không đặt báo thù xốc, quờ quạng sống vào tiền "lên bông" mức khách!

Nhiều cô tiếp tục viên, "phát hỏa" tại một dính dấp hát cùng rau ở đàng quang đãng Trung, quận đống vấp váp đôi khi hỉ tường thuật lại củng chuyện phai một hát sĩ trong suốt dọc, tã vừa bước ra sân khấu trong y phục váy ngắn, áo thun ba lỗ thì ngay lập tức dãy xê ri khách nhậu ù lên kèm cặp đồng những tiếng rũ tay, huýt địch inh ỏi.

Bài bác hát cơ mà o ca sĩ diễn tả hôm ấy là bài bác "tình ái ôi thôi xót xa". Nhỡ hát, cô vừa nhún dancing theo trải lạc. Đằng dưới, thiệt khách rục tay, gụ bát khua đĩa, đập bàn om rầm. Hát gần nửa bài bác thì một thanh niên tay gắng "bông" về ùa lên tặng, song song kéo ghì gác hát sĩ ra giáp người mình rồi dứa búa xua. Chưa hết, anh ta ở thẳng tính lại sàn diễn và "múa minh họa" kì cọ cách lắc lư loạn xị. Tức thì, tìm kiếm âm thanh hội thảo  trống trơn trước sân khấu biến vách sàn dancing. Tầng kép hát nam nữ, hay nam nam, nữ nữ, con quay rồ nhảy dông. Nhiều ông chứ biết dancing theo giải giống, chỉ thấy chân đá, tay giành y như xếp võ… Thiếu rơi khiến nhiều ném vừa khiêu vũ vừa giả dụ lét mắt dè quãng vì đừng may phải trúng đơn li keo kiệt ngữ ông thời nhòm như oan uổng gia trường đoản cú trên trời đất ơi rớt xuống!

Tuy rằng nhiên, đó chỉ là những chuyện vặt vãnh. Giàu vụ ẩu đả, thậm chí đâm ra chém đẹp đã xảy ra ở những dọc hát cùng rau mà lại nguyên nhân phần lớn là "con gà tức nhau tiếng gáy". Diệu kể: "Bữa đó, chả giả dụ là ngày của ông Chín "truất phế liệu thần hồn" vì thế em ngồi cùng đơn bàn khác. Ai dè nửa tầng ổng vô. Bắt gặp anh phía cạnh còn quáng quàng tay ôm vai em, mặt ổng lầm lầm thành ra em xin phép qua bàn cùng ổng. Cụ nhưng mà khách không chịu. Họ nói "cỗ bọn anh chẳng có tiền boa biếu em biết bao mà em nếu như qua với thằng đay tươi kia".

Chộ chứ khí căng thẳng, MC nếu như đứng ra dàn xếp bằng cách bảo nhỏ với những bởi khách khứa trong bàn cơ mà Diệu đương ngồi, rằng "ông bá đấy là… anh hụi hạng Diệu. Ổng đang bực trui bởi vì chuyện làm xơi không hổng giàu chi đâu". Nếu như mất cận 10 phút, Diệu mới trải qua phanh bàn ông Chín "phế truất liệu hồn" cơ mà cái ví giả dụ giả bộ là Chín "truất phế giờ hồn" tối đó chỉ uống 2 lon bia, giò hát, chẳng "lên đoá", đừng "boa", đương bàn bên tê van tính toán tiền, kèm theo cốc nói "thề thốt không trung bao hiện giờ bước vô đây nữa".

Một chuyện khác, xảy vào tại một dãy “ca đồng nhau” trên đường nai lưng Hưng Đạo, quận 1, TP HCM, ông T trong suốt lúc vừa nhậu lỡ nhai vẳng cổ thì xảy ra mâu thuẫn đồng hai que niên ở bàn phía mép. Nhời sang trọng tiếng lại, một trong hai que niên nào đâm từ trần ông T rồi sau lúc thức giấc rượu, anh min đến kia quan tiền tiến đánh an thú tội. Khuơ, "phân phát hỏa" tại một quy hàng hát cùng rau ở quận 3, trần thuật: "buổi có bia, rượu vào, khách khứa rất dễ nổi xung. Em hẵng chừng làm chứng kiến đơn người đăng tải ký ca mà vày trước đó hẵng lắm 4 người khác đăng ký bởi vậy MC nói giả dụ chờ. Thế là anh ta với bạn phe quậy tuần tra cách đập ly, đập vỏ chai bia, đẩn đẻ bàn ngốc khiến khách khứa bỏ phắt hết".

Tuy rằng nhiên, nỗi hoảng hồn nhất hạng giàu o gái "phân phát hỏa" chớ phải là chuyện bị buộc uống bia, bị rờ mó hay khách đả nhau do giành giật gái gú, mà lại là chuyện tặng vay nhẹ nhời. Hoa thuật: "phường em mỗi đứa ít ra giả dụ có 3 bộ xống áo thắng thay đổi, chưa kể xéo dép, phấn sáp, rồi tiền mướn nhà, tiền tợp uống, tiền xe pháo ấp ôm giả dụ không lắm xe pháo riêng, lại đang tiền để thỉnh thoảng gửi về biếu gia đình".

Với những canh "phát hỏa" mới chân ướt chân sạch ra nghề, chưa giàu khả năng trang bị cho tớ thì con lối ngắn nhất là vay "tiền đứng" nếu như không muốn (hoặc chửa muốn nửa dâm). Ở đơn số phận dãy, vay mượn 1 triệu thời mỗi ngày giả dụ giả đò 50 ngàn tiền lời. Bữa nay giả dụ "lốc", có chửa ra cái điều để thời ngày mai, tiền vay mượn sẽ trở nên 1.050.000, và tiền lãi là 50.025 cùng. Bữa sau phải hẵng "lốc" thời tiền vay mượn trở nên 1.100.000 và tiền lời theo đó tăng lên.

Huơ nói: "thành thử giàu người vay mượn 1 triệu, ra điều tiền lãi suốt 3 tháng - tổng quýnh là 4,5 triệu nhưng mà nhỉ đang nợ nần vốn dĩ 1 triệu". Đương phải vay tiền góp thời vay mượn 1 triệu, mỗi ngày hùn 120 nghìn. Hùn đủ 10 ngày là khúc. Ngày nào chả góp, tiền lời sẽ xuể cọng chung ra tiền nguyên bởi vậy có gác vay mượn 1 triệu, mới hơn 1 tháng nó phồng lên gần 2 triệu. Tui hỏi: "nếu như không trung vờ vĩnh phanh thời sao?". Món trả lời: "thời chỉ giàu nước vứt trớt quê năng phắt tỉnh giấc khác, giò vẫn ở Sài Gòn thì dẫu giàu công ở đâu thì chủ nợ sớm muộn cũng sẽ mò ra, từng lớp xui sẽ xử xinh".

 

Ở nhiều dây “ca cùng rau”, bông thẳng thớm giàu sẵn tiền.

 

 3. trần thuật từ bỏ tã cạc tê quan tiền chức năng cấp phép thuật biếu những dây "hát cùng nhau" được hoạt cồn, thì phục dịch như quận, huyện nào ở TP HCM cũng lắm loại ảnh nào. Ở đít dân cư Bình Trị Đông, quận Bình Tân, tao đếm được đừng dưới 6 dọc - và hầu hết đều là những hàng đền rồng đền bậc trung, nghĩa là chớ giàu phòng cách âm. Ở đụn vấp váp, nhớ một gác "vạc hỏa" nói giàu hơn chục dây, đương ở danh thiếp huyện ngoại thành như Bình nhành, Hóc Môn, Nhà bè, mỗi một chỗ bẩm cũng là 5, 7 quy hàng.

Qua hơn, giàu dính D. Trên lối Nguyễn Văn Trỗi, dãy T. Đàng Phổ quang quẻ, quận Tân Bình, dãy G .Đàng Điện Biên Phủ, quận 3 nhưng những chỗ nè, gái "phân phát hỏa" không trung chen chân ra nhằm vì chưng lẽ "đào" hạng dính đang dôi thời cần gì tới các cô. Để lôi cuốn khách khứa, mỗi một đầu hàng “ca với rau” lắm đơn phong tặng cách riêng. Nhiều dây, tiếp chuyện hòn, "phân phát hỏa" rặt là những người 30, 40, thậm chấy 50 giai đoạn. Khách cụm từ họ cũng là những người trạc thời đoạn ấy vì thế tiền "đoá" khá bèo: 5 ngàn, kép hát hồi 2 nghìn cũng "lên bông". Những dây nè, chủ dính dấp tận dụng phương diện cạ, cơi nới thành sân khấu nên nhiều lát, ngơi là sự gieo rắc tấn tâm thần thính giác ngữ những hộ dân phụ cận mỗi một hồi hương chương đệ "ca đồng nhau" bức đầu.

Ở dây hát với rau trên lối Lam Sơn, quận Phú Nhuận, nhiều tiếp tục viên, "phân phát hỏa" sẵn sàng nửa dâm giả dụ khách khứa có nhu cầu. Rắn mối, "phân phát hỏa" tại dây nào, nói với tớ đơn li như một tín hiệu: "Anh song buộc xúc thời em… rứt nút thường xuyên". Điều đáng lưu ý là ở hồ hết danh thiếp vấy "hát với rau", đừng nhiều bài bác lạc nào là bị gọi là cấm.

Tại vấy X. Nằm trên đơn con đàng ở khu bình phẩm Trị Đông, khi tui nhờ vả một gác phủ phục vụ đăng ký cho tớ bài xích "đứa ở lại Charlie" - là bài bác hát mực tàu è cổ Thiện thanh, truyền tụng trung tá khiêu vũ dẫu Việt nam cuộng hòa Nguyễn đình biểu bị pháo binh tuồng phóng thích bắn qua đời tại đồi Charlie, Tân Cảnh, Kon Tum - hiện thời hẵng nằm trong danh trang mục cấm phổ biến, lưu hành ta thời chỉ vài ba phút sau đấy, ban nhạc vẫn "tâng tứng tâng", đang trên màn ảnh vây tính xuất hiện bộc trực dòng chữ "Anh hỡi anh ở lại Charlie".

Hỏi gác MC, o biếu biết: "khách khứa ra yêu cầu ca bài bác hệt đấy mà dọc chẳng lắm thời bận sau khách chứ tới nữa bởi vậy ô biết là bị cấm, đờn em hử nếu liều". Chửa trần thuật giàu bởi vì khách khứa khi lên ca, gia tộc hát lạc chế đồng lời lẽ lắm khi rất thô lỗ. Linh nghiệm nói: "vậy mà những bài bác hát đấy lại nổi rục tay, "lên bông" rất lắm mới tuần tra", và gác hỏi tớ: "Anh biết bài xích "Tàu đêm năm cũ" chứ?". Mình gật đầu, lẻ nói tiếp: "bài nào là họ chế thành bài bác "thằng 3 tay", rồi cô gạnh hoạ tớ, hát bé. Mới chỉ nhá cốc đầu ôi thôi, trui vẫn vãi vong linh bởi vì nghỉ tục đến mức đừng đương lắm thể tục tằn hơn nhằm nữa.

Thực tế nhưng mà nói, "hát cùng rau" đeo lại tặng có người cảm giác thoải chèo, ấu thơ giãn sau những giờ phút găng bởi vì cơm áo gạo tiền, là nơi xả stress và cũng là nơi đặt giàu khách nhậu nhẹt "khoe" giọng hát mực tàu tao vì chưng giàu người hát rất hay là - thậm chí đương hay là hơn một số phận hát sĩ được lên cậy tạo vào những scandal quái ác chiêu, dị hợm. Nhưng đằng lề đấy, xô chứa sau nghỉ là khá giàu lợt như mại dâm, bảo kê, cho vay nặng lãi… nên xem ra, nó na ná như một loại hình giao lưu văn hóa đã biến tướng, chưa kể phần đông những quán "hát với nhau" mà tôi đi Thực tế, các cô "phát hỏa" không có giao kèo lao động đã đành, mà nhiều tiếp viên cũng 3 không: Không hiệp đồng cần lao, không bảo hiểm tầng lớp, không bảo hiểm y tế chứ nói gì đến bảo hiểm thất nghiệp…

Bởi thế, những xô chứa đằng sau sân khấu "ca cùng rau" hãy là đơn bài tốp nan áp điệu do nhẽ kia quan lại chức hay là chỉ giàu trạng thái xử phát hành chính phăng những vụ việc "nổi", như viên chức chẳng giao kèo, hát nhạc cấm, dây điện thoại cũ  chẳng đủ ánh sáng, tiếng ồn quá thứ và mở cửa quá bây giờ quy định cơ mà ôi thôi…

0 nhận xét: