Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

0

Hãy cùng dân nhởi HD thời "hậu hĩ hi-end"

- Cùng thuật tự amply jarguar 506n  buổi định thể HD-DVD và Blueray "xuể sóng" trên ả dài, người sử dụng dần tốt tiếp cận cùng những ảnh thức giải trí cao vội vàng hơn, trực giác hơn và rồi những hích chơi cũng dần xuể đỡ gấp theo trớn đả nghệ.

Một hí viện tại gia tụ hội hẹp đủ danh thiếp nhân tố hi-end.

Từ rầu phương kế một dàn hi-end

Giả dụ cách đây ngần mươi năm, việc sở hữu một dàn amply bóng đồng cùng một cỗ loe hậu sự "dính đỉnh" là đơn niềm kiêu hãnh mực tàu bất căn cứ ai sở hữu phòng nhé tại gia. Thời ni, hích nhởi đó thoả là đơn ham khó cưỡng và theo kịp thiên hướng làm nghệ, y cũng nhằm đỡ từng đẳng cấp tuần tra những bòn bị đậm chất hi-tech.

Đơn người chơi HD siêng nghiệp đồng ti am tường dận hát bội hi-end sẽ chả mấy đặm đà đồng những bòn bị dựng sẵn như cạc HD box, do đấy, trường đoản cú ngươi mò và lắp ráp kiêng kị lẻ kiện cũng là đơn xăm mừng tựa nương như khát mão một dàn hi-end.

Beo ảnh quan yếu là đơn vỏ máy cao vội (case), với thiết phương kế nhã nhặn và gọn ghẽ nhưng mà vẫn nếu đảm bảo bên trong chưa đủ danh thiếp thiêng kiện phủ phục vụ HD. Hiện tại trên thị dài Việt trai đa phần là các vỏ máy thấp vội vàng, cũng như danh thiếp công ty phân phối cận như chưa chú trọng đến ả trường học nà bởi vì nhu cầu đương mỏng, ví vách sản phẩm cao, kén người sử dụng.

Vỏ máy "ngon" chính yếu phanh đăng tải bán tại cạc diễn đàn chuyên nghiệp như Vozforums, Hd-Vietnam..., Với hạng ví thấp nhất là 2 triệu với biếu một vỏ máy cỡ trung trung, yêu hiệu Cooler Master. Những vỏ máy nè ngoài việc giải đáp tương ứng những đề nghị khe khắt trớt bình diện thấm mỹ cùng chất liệu từ nhôm phay, chống gỉ sét, váng mẹo nằm với các cửa tắt bật ngang thì còn nếu như bảo đảm đằng đằng trong một không phòng rộng đủ được gắn thiêng kiện, cũng như đảm bảo kiếm tường nháng, giúp máy tỏa nhiệt tốt nhất nhút nhát vận hành trong thời gian trường học. Những vỏ máy nhiều điển tích thích hợp sẵn điều khiển và các giao dịch bên bình diện da thể là ưu tiên dính đầu đồng những dân nhởi hi-end PC vị lẽ, ngoài việc tối ưu hóa hiệu hoặc ngữ đơn máy tính nết thì hắn còn mang dáng nhắp thứ đơn sầu bị chuyên nghiệp với nét bề ngoài hao hao một amply dân dụng.

Anh Minh, đơn dân nhởi HD hạng diễn đàn HD-Vietnam biếu biết, anh giả dụ vẫn kỳ tiến đánh đặt dính dấp vỏ máy Antec cùng giá như hơn 4,5 triệu với tự TP.HCM vào Hà Nội đồng gói chuyển vận cao nhất tốt né va chạm đập, đánh hỏng hóc hại vỏ máy.

Vỏ máy nếu đáp ứng ăn xài chí: xinh, luôn thể và bền

Cỗ gấp nguồn PSU là vách phần tối quan yếu được hiệp thành đơn HTPC hi-end bạo mã. Những cỗ nguồn làm suất thực mực Cooler Master, Targan hay là ACbel trước đây bán muộn vì giá như cao vội nhiều dò so với nguồn Trung Quốc thì ni lại trở nên cháy dính trưởng thị dài xách tay lộn dãy chính thức. Cỗ nguồn công suất từ thực 650W tang lên giá đừng dưới 100 USD nhưng mà hử bán phứt như tôm già bởi với dân chơi HD cao cấp, xem ổn thoả định nếu xuể lên quán đầu.

"Đối cùng mainboard, bởi vì nhu cầu vận hành ta đừng cần hiệu hoặc cao như giới tiến đánh hát bội họa hay là các công việc siêng dụng thì chỉ cần chuốc loại main dưới 2 triệu là đủ trả lời tương ứng nhu cầu. Tuy rằng nhiên, nên chi sử dụng chipset thòng Xeon Quad mực tàu Intel thắng bảo đảm tính tình ổn thoả toan và cữ "đằm" thứ thòng chip vốn liếng thường dùng trong cạc máy chủ nà", anh Long, đơn thành hòn chơi HD biếu biết.

Đồng thời cùng việc sắm mainboard, card màn ảnh xử lý bọn họa cũng tốt chua trọng. Nếu như là người muốn biến máy tính nết vách một tơ màng bị tiêu khiển đa thể thì cạc thòng card cao vội chipset nVidia, ATI như HD 48xx x2, hay GTX 285 SLi, là chọn lựa thích hợp lý, ví thành ngót 400 USD tang lên. Đương Nếu chỉ thắng với mục mục tiêu giải trí phim ảnh thì thòng card HD 38xx cùng thứ ví hơn 100 USD cũng là sự chọn lọc hạp lý.

"Khủng" nhất là chồng lượng âm thanh

Những gớm nghiệm và hiểu biết mực tàu dân nhởi hi-end nổi thể hiện tinh tường nét nhất ở phần âm thanh. Đồng những người cầu kỳ, âm que nếu như để chuốt từ bỏ mỗi một xong xuôi quy hàng, mai tiếp kiến rồi sau đó mới tới danh thiếp loại hòm loe. Xuể vách đơn phòng chống chơi HD chuyên nghiệp, có dân chơi thậm chấy đục thông suốt béng đầu hàng và nắm cố gắng tuần tra nguyên liệu cách âm tốt đạt tìm "chồng" cho âm que, không bị lẫn tạp âm lót thưởng thức HD.

Đơn cỗ dính loa cao vội điển hình (nguồn: Handheldvn)

Những dính dấp loe cao vội vàng giàu ví xấp xỉ từ 1 đến 1,5 triệu biếu 2,5m, dính dáng càng dài thì giá như càng cao, và tốt thành một nhà hát tại gia, có người chơi chớ ngần ngại quăng quật tiền đặng chuốc 20m quy hàng phắt âm khắp phòng chống. Card áp giải mã âm thanh (soundcard) thường nhật nguyên tốt trữ ăn nhập sẵn trong mainboard nhưng dưới tay dân hi-end, ngơi cũng nếu là đầu hàng cao vội. Những thòng soundcard nổi danh như Onkyo, Claro, Maya với chất âm chuẩn, đầu cổng giao thiệp má vàng, tương trợ da giao tế là chọn lựa quy hàng đầu của giới thẩm âm. Chấm chung mức những card âm thanh nào là nếu đảm bảo 2 nhân tố, một là có trữ thích hợp cổng quang, cổng RCA (khuơ sen), hai là phải lắm mặt ngoài (front panel) tốt "trưng" ra đằng trước vỏ máy. Có chửa cả, dòng card còn nếu hỗ trợ cạc chuẩn mực âm que cao gấp như DTS, THX, Dolby Digital mới bảo đảm phạt huy tối da khả hay là cụm từ tệp tin tưởng.# HD.

Loe cũng là đơn cấu vách tối quan yếu mực tàu một dàn hi-end. Tuy nhiên, với một nhà hát tại gia, người chơi sẽ nếu như kí nhắc việc bày máy ở gian khách hay là được máy tại phòng riêng chuyên dụng, và tự đó tùy biến hệ thống loe cho hạp. Phải đặt ở gian khách, loa nếu đảm bảo đủ tiến đánh suất mà không quá to, hỗ trợ âm thanh vòm và cạc tiệm ứng âm 5.1, 7.1. Ngoài ra, còn nếu bảo đảm âm que chẳng bị tản mát, cũng như thường đánh ảnh hưởng tới người khác trong suốt đồng giò gian chung. Danh thiếp bộ loa máy tâm tính ngữ Bose hay là Harman Kardon khá suýt nữa dính dáng và cụm từ giá như dao động tự 700 USD biếu đến 1500 USD.

Ngoài danh thiếp rầu bị vừa nêu, những huê đồ ngoại quây "độc địa" cũng là mục tiêu săn tầm mực tàu dân nhởi HD. Tỉ dụ như cỗ điều khiển tự xa hiệu Soundgraph mà lại anh Tùng, vách viên Vozforums hử phải nhằm tự Hàn Quốc đi đặt với màu cùng đèn LED ngữ HTPC. Cỗ dải quang đọc Blueray cũng rất suýt nữa dính líu đồng những tay nhởi vì nhẽ giờ đặng chuyên chở một phim Blueray fullHD đi sẽ tạ thế rất lắm thời gian. Tuy nhiên chỉ giàu đơn số thưa tay chơi sành sỏi, phần lớn là du học sinh mới giàu thể "kham" nổi giá tiền cận 1 triệu cùng biếu một đĩa Blueray. Hay cạc buồn bên bị giản như chuột, bàn phím chả dãy với yêu thương hiệu Logitech rất đặng chuộng vày hiệu hoặc cao, nhưng giá giò hề hấn rẻ, lên tới hơn 4 triệu cùng cho bàn phím Dinovo Edge và hơn 3 triệu cho chuột đừng dãy MX Air.

Danh thiếp dòng loa 5.1 là sự tuyển lựa hạp lý biếu đơn khán gian mini Sau chập hoàn tất đơn cấu ảnh chuẩn mực cho HTPC, việc chọn lọc đơn tơ màng bị phát ảnh thích hợp lý cũng là mai quan hoài dính đầu. Cỡ qua một loạt các siêu thị điện máy sẽ thấy những màn hình 37 inch fullHD hiện giờ đang nửa rất về mặc dầu ví vách ngót nghét 20 triệu. Tã lót cá chiến LCD và Plasma có chửa kết thúc, người dùng lắm thêm tuyển lựa đồng mùng Plasma cùng kích cỡ to hơn nhưng giá như thành lại thấp hơn sánh cùng LCD. Anh Cường, thành viên muare biếu biết, anh chọn tivi Plasma 60 inch vày giá như rẻ, chỉ xít hơn chiếc 40 inch LED của màn LCD, nhưng sắc tầm hiển thị trên màn Plasma xinh hơn, rực hơn, rất thích hợp đặng tính tình những bộ phim "bom tấn". Đấy là còn chửa thuật đến những chiếc máy rọi giá kiếm 12.000 USD với khoảng cứt giải cao, thông phong hình xinh xẻo đặng tiễn bay qua đường xách tay phục mùa tiêu khiển tại gia cao cấp.

Phanh hạp vách một bộ tiêu khiển tại gia nè, tính sơ sơ giá vách giả dụ hơn 100 triệu cùng và đây chỉ là hạng ví thấp nhất hạng đơn dân chơi hi-end HTPC. Tuyền ràng, trong suốt đơn ngày mai gần, những thú vui sẽ dần chuyển biến nhằm ăn nhập đồng một nắm giới đánh nghệ đương thay đổi Loa JBL JRX 215  tầm ngày.

Vương Long

0 nhận xét: