Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

0

Chán nhái Apple, Samsung tự copy chính tớ

Samsung hiện thời là kẻ cai trị Android cơ mà bom tấn cơ mà hãng nhỡ vào mắt lại hoi thất vẳng tặng người sử dụng. Và chúng min sẽ đoán tốt những hệt cơ mà Samsung sẽ đả tiếp kiến theo: những chiến xít marketing hoàng tráng tốt giới thiệuhttp://kenhdocu.Vn/san-pham/htc-cu-htc-one-x-cu-may-trang-dep-xuat-sac-99/trớt quy hàng xê ri tính hạnh hoặc mới trên đơn chiếc điện thoại thế hệ mới lắm ngoài mặt không trung khác hệt thế hệ xưa.

 

 

 

 

Trước đây, chúng min nhỉ căn cứ Tin cẩn rằng Apple là hãng sinh sản smartphone độc nhất vô nhị đương trớt ra con lối láy lại chính tui và nhạc hậu hĩnh với đồng việc không trung từ bỏ đả mới tui. đương ni, Samsung tặng chộ chính hãng cũng đương trớt theo con lối hạng Apple. vị váng vất mão hạng chiếc Galaxy 4 cũng chỉ hệt như Galaxy 3 tốt kéo lên mùng ảnh 5’’ cơ mà ôi thôi.

Galaxy S 4 giúp Samsung tổ sang trọng Apple trớt phương diện tính hạnh hoặc và tham số beo ảnh, cơ mà ngơi lại khiến Samsung trở thành gần gụi đồng Apple hơn bao hiện thời trưởng, trớt phương diện chiến lược.

cược hành ta đệ tic-nghẽn sang trọng S 3 và S 4

Apple nức tiếng trớt việc vào mắt sản phẩm điện thoại theo chu kỳ tic-nghẽn quy hàng năm đồng việc thêm ra đuôi S trên thằng sản phẩm. trong suốt tã lót iPhone 3G, iPhone 4, iPhone 5 là lắm danh thiếp đỡ vội vàng to “tic”, thì iPhone 3GS, và iPhone 4S là bản "tắc" gia tăng những cải tiến nhỏ hơn trên rầu chước cũ mức sản phẩm.

Đáng ra thì phương pháp đó sẽ chả mấy thành đánh, tuy nhiên, cậy vào yêu thương hiệu, hệ đơm thái và chất lượng phần cứng, Apple thoả dạo bộn tiền trường đoản cú chiến lược nào.

Sau chốc thành đánh vang dội với Samsung Galaxy S 3, Samsung giàu vẻ như cho rằng hãng chả nếu mạo hiểm rầu chước mức tớ thêm một dò nữa mà thoả thu đặng thành đánh.

Tại sao Samsung công gắng? Ấy là do hãng tin tức rằng Galaxy S 3 hẵng thành đánh do giàu một rầu chước đặng khách dây thương khích, kết hợp với bấu hình dây  dấp|quán|đầu hàng|quy hàng} đầu thị trường, các tính tình hay khác biệt, khích và bổ ích. Trong hoàn cảnh ấy, linh cảm mức những nhà lãnh đạo Samsung sẽ là chỉ cần giữ vốn rầu chước, và chỉ việc công mới lại bấu hình cùng với một loạt tính tình hay, hãng sẽ thành đánh.

Đó cũng là điều chúng ta thấy Trong lát hôm nay, với các tính tình hay như S-health và phần cứng mới đặng kết nạp trường đoản cú Galaxy Note năng Galaxy Camera, cùng các tính tình hay mới mẻ như điều khiển cọ mắt.

Thực ra thì sự nổi danh mức Galaxy S 3 chả nếu là do những khác biệt nhưng Samsung tạo ra. Siêu phẩm Galaxy năm trước nổi trội cậy các chiến xê marketing hoành tráng và qua đời bại. Điều đó chứng minh rằng các màn quảng cáo lớn và liên tục, mang chiếc điện thoại đập vào mắt người dùng dây ngày giàu thể khiến hãng thành đánh. Với chiến xê marketing khổng lồ mức tớ Galaxy S 3 trở thành “chiếc điện thoại khác” so với sự dẫn đầu mức iPhone. Và ở cái thị trường khốc liệt với muôn vàn đối thủ như di cồn, chỉ cần choán đặng hào quang rìa iPhone là đủ khiến Samsung thành đánh.

Ngày hôm nay, Samsung ra mắt Galaxy S 4, công lốt điểm kết thúc mức chiến xê marketing trước sự kiện, và khởi dù cho các chiến xê marketing qua đời bại sau nào. Trong vài tháng tới, bạn sẽ đặng “gặp gỡ” Galaxy S4 ngay sang quảng cáo vốn trang báo in năng quảng cáo bây chừ vàng truyền hình, Youtube.

Samsung tin tức rằng sức mạnh mức các smartphone tân kỳ mức hãng là ở chất lượng lắp nháp và phần mềm nhưng hãng cung gấp, mà gã khổng lồ Hàn Quốc cũng đang đầu tư khôn ngoan vào các chiến xê quảng bá mức tớ.

Apple bây chừ hẵng tắt thở dần uy thế trên thị trường smartphone và chả giàu chiến lược so sánh đặng với Samsung. Apple đang choán đặng cảm tình mức người dùng, mà Samsung mới là kẻ choán đặng tâm khảm khách dây, duyệt y dây tỷ USD được marketing năng sự chuyên nghiệp phai chế tạo.

 

 

0 nhận xét: